Tiền vệ Yacine Brahimi của FC Porto đang là mẫu tên mới nhất Arsenal đang giành sự quan tâm sau hàng loạt thương vụ ở ngoai hang anh thất bại.


Được biết Brahimi đang là chỉ tiêu đeo đuổi sát sao của cả Liverpool và Chelsea sau lúc tiền đạo người Algeri thổ lộ mong muốn rời Porto.

Trước lich bong da Đó Mahrez chính thức thỏa thuận mới bốn năm mang Bầy Cáo qua đấy kết thúc luôn mong muốn mang được cầu thủ hoàn hảo nhất giải siêu đẳng Anh mùa giải năm ngoái của HLV Wenger.

Trở lại có Brahimi, cầu thủ sở hữu thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ lẫn trung phong cánh này đã được Porto chiếc ra khỏi danh sách dự vòng sơ cái Champions League vào giữa tuần và CLB người Bồ Đào Nha tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ này nếu mang đội bóng nào đồng ý chi số tiền 40 triệu bảng.

Đấy được xem là loại giá hơi cao nhưng hoàn toàn mang thể bằng lòng được. dù vậy khả năng thành công dành cho Pháo thủ là ko quá cao khi cùng cạnh tranh với họ còn với hai đại gia nước Anh khác là Liverpool và Chelsea. Nhất là với sự thiếu cả quyết trên thị trường chuyển nhượng của Pháo thủ, người ái mộ Arsenal khó thể tin đội bóng đá của mình sẽ mau chóng có được một chân sút chất lượng.

Trước Đây, Arsenal đã bị Atletico Madrid thẳng cánh chối từ lời buộc phải cho trung vệ Jose Gimenez. trong khi Pháo thủ đang phải tính đến tiêu chí đề phòng Jonny Evans nếu chẳng thể chiêu tập thành công Shkodran Mustafi trong khoảng Valencia.
 
Top