Cú hat-trick của trung phong người Argentina cộng pha lập công của cầu thủ trẻ Iheanacho giúp Man City đè bẹp Monchengladbach giúp nửa xanh thành Manchester bắt đầu như mơ tại Champions League.


Do điều kiện thời tiết nên cuộc đấu giữa Man City và M’gladbach bị hoãn lại 1 ngày. tuy nhiên điều này ko tác động quá phổ thông đến tinh thần thi đấu của những cầu thủ Man City, lúc họ chủ động nhập cuộc rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc và dồn ép đại diện của Bundesliga về phần sân nhà.

tiền đạo Aguero, người đang nhận án treo giò tại giải quốc nội trở lại đội hình chính ở sân chơi Champions League. Ngôi sao người Argentina ngay tức thì chứng minh được tuấn kiệt cũng như tầm quan trọng của mình. Phút thứ 9 của cuộc chiến, Kolarov đi bóng gan dạ bên cánh trái trước khi căng ngang để El Kun băng vào cắt mặt rất nhanh đệm bóng tung lưới thủ thành Sommer mở tỷ số cuộc đấu.

Hưng phấn sau bàn thắng, Man City nắm hoàn toàn thế chủ động. Sự cơ động của bộ ba trên hàng công là Sterling – De Bruyne – Aguero làm hàng thủ M’gladbach gặp khó khăn trong việc theo kèm. tới phút 27, trong lần đầu tiên được đá chính cho Man City, tân binh Ilkay Guendogan đã với về quả đá phạt 11m và Aguero tiện lợi thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0.



Aguero tỏa sáng có cú hat-trick

Về phía đội khách, việc thi đấu quá tiêu cực khiến họ ko khai triển được lối chơi phòng thủ phản công sở trường của mình. Suốt 45 phút trước hết, thời cơ rõ nét nhất chính là cú bắt volley của đội trưởng Lars Stindl ở phút 40, nhưng thủ thành Bravo đã lý tưởng bay người cản phá.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không với quá phổ biến đổi thay. Man City vẫn là đội nắm thế áp đảo, kiểm soát bóng vượt bậc và tạo ra được vài cơ hội tương đối nghiêm trọng. bên cạnh đó tuần tự Aguero và Sterling đều bỏ lỡ một bí quyết đáng tiếc nuối. trong khi đội khách gần như chơi tạo được bất cứ thời cơ nào về phía cầu môn thủ môn Bravo.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại mà ko với thêm bàn thắng được ghi. Thế nhưng chỉ trong hơn 10 phút cuối trận, Man City với liên tiếp 2 bàn thắng. Phút 78, Sterling chọc khe thông minh để Aguero thoát xuống, lừa qua thủ môn Sommer dứt điểm làm bàn hoàn thành cú hat-trick. Bàn thắng này biến El Kun trở thành cầu thủ nước ngoài trước tiên lập được hai cú hat-trick tại sân chơi Champions League cho một CLB của Anh.

Tới phút 90 của trận đấu, 2 cầu thủ trẻ vào sân thay người đã cùng tỏa sáng sở hữu về bàn thắng thứ 4. Leroy Sane kiến tạo tiện dụng cho Iheanacho dứt điểm làm bàn ấn định thắng lợi tâng bừng 4-0 cho The Citizens.

Đội hình thi đấu

Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, De Bruyne, Guendogan (Clichy 81’), Sterling (Sane 79’), Navas, Aguero (Iheanacho 83’)

M'gladbach: Sommer, Christensen, Strobl, Kramer (Korb 39’), Dahoud, Raffael, Stindl (Ibrahima Traore 81’), Wendt, Johnson, Hahn (Thorgan Hazard 59’), Elvedi.
 
Top