Dưới cơn mưa đầm đầm ở miền đông Yorkshire, MU giành chiến thắng kịch tính và vỡ òa xúc cảm. Lâu lắm rồi Quỷ đỏ mới lại gây phấn khích tương tự, có nhẽ là từ thời Sir Alex Ferguson.

Kqbd hôm qua một cú phát bóng dài của De Gea đến chân của Luke Shaw. Nó tiếp diễn được chuyền cho Rooney, người sau đấy tiêu dùng sức mạnh để đánh bại Elmohamady và đưa bóng vào trong. Ở Đó, Marcus Rashford chờ sẵn và làm bàn quyết định.

Mọi diễn biến trên gói gọn trong vòng 7 giây và khi ấy là phút 91,46. Sân KC như nổ tung. Rashford cố thoát khỏi vòng vây của những đồng đội và chạy về phía người hâm mộ, những kẻ cũng đang phát điên vì bàn thắng.

Phía đằng xa, Mourinho với mái đầu ướt đầm cũng chẳng thể kìm nén xúc cảm. Ông nhảy cẫng lên, hét lớn và ăn mừng với những cộng sự trong khu khoa học. Cơn mưa nặng hạt giống như muôn vàn mảnh nhỏ pháo trang kim, được bắn lên để chào đón các người hùngmột thủa, nay đã quay trở lại.



MU vỡ lẽ òa sau bàn thắng của Rashford.

Câu thần chú của Sir Alex tại lich thi dau bong da anh

làm cho thế nào MU mang thể phá vỡ vạc sự bế tắc, xuyên thủng bức tường vững chắc của Hull? Vì De Gea, Rooney, Rashford hay vì các điều chỉnh của Mourinho? không hề. Nó là thành tựu của những quyết tâm ko mỏi mệt trong suốt 90 phút để chống lại Hull, đội bóng đã phòng thủ siêng năng và liên tục đẩy lùi những phấn đấu của Quỷ đỏ.

Đội bóng đá của Mourinho cầm bóng 61,8% nhưng khác với thời Van Gaal, họ ko một phút nào nhàm chán hay chuyền bóng theo công thức. những cầu thủ đã tạo ra 19 đường chuyền hiểm nguy và thực hiện 29 pha dứt điểm. Mùa trước, cao nhất trong 1 trận, MU chỉ thiết lập 15 đường chuyền mang theo cơ hội và 21 cú sút.

lúc tranh đấu có ý thức ko bao giờ trong khoảng bỏ chỉ tiêu và có niềm tin sắt đá về một chiến thắng, thành quả ắt sẽ tới. Câu thần chú này được phổ quát trong suốt 26 năm Sir Alex còn tại vị.



MU gặt hái thành tựu nhờ nỗ lực ko giới hạn

với những thời khắc đội bóng này không hề mạnh nhất và có thể cũng ko tốt hơn đối thủ, nhưng cứng cáp 1 điều, ý chí mạnh mẽ của họ là thứ gì Đó mà không đội nào với được. các pha đi bóng vũ bão, những quả tạt dội xuống như mưa và các đợt hãm thành cứ cuồn cuộn như sóng trào không giới hạn vỗ vào cầu môn phe đối chọi.

rất nhiều đang được tái hiện vào hiện nay. những học sinh của Mourinho liên tục đẩy lên phía trước. trong khoảng phút thứ 3 tới 91, cứ nhàng nhàng 3 phút họ lại cho có mặt trên thị trường một pha dứt điểm, 4,4 phút cho 1 pha đi bóng và 2,1 phút để tiến hành một cú tạt bóng.

“Mỗi lần mất bóng, chúng tôi chỉ mất hai giây để giành lại. Chúng tôi cứ lao lên, lao lên mãi. Đợt sóng này tiếp nối đợt sóng khác”, Mou nhắc sau trận chiến. MU là một khối chuyển di ko giới hạn.

Trong khoảng “Fergie time” tới “Mou time”

Lần gần nhất MU giành thắng lợi tại Premier League nhờ bàn thắng ở phút 90+ cách đấy một năm, ngày 21/11/2015 trước Watford. bên cạnh đó, nó được tạo ra bởi may mắn đa dạng hơn là phấn đấu đích thực, bởi Đây là pha phản lưới của Deeney.



Đặc sản Fergie time đã trở lại MU.

không tính lần Đây, ko bao giờ trong suốt 3 năm sau thời đại của Sir Alex, Quỷ đỏ mang 3 điểm ở phút bù giờ. Họ không đủ tốt và phải thừa nhận, không đủ cố gắng và khao khát để làm cho điều Đây. Đặc sản Fergie time đã biến mất ko hành tung.

Trong 4 mùa chung cục của Máy sấy tóc, trong phút bù giờ, MU sở hữu đến 7 thắng lợi, ghi 17 bàn. mở mang ra, ở khoảng thời kì 10 phút cuối, họ mang 53 pha lập công. Còn sau đấy, vỏn vẹn 1 chiến thắng vừa kể và 10 bàn sau phút 90.

May mắn thay, Mourinho đã sở hữu nó trở lại. Ông biết bí quyết để kích hoạt tinh thần chiến binh và gieo rắc nỗi ám ảnh lên phía đối thủ. Họ khao khát và quyết tâm giành giật thắng lợi để rồi cuối cùng, đã sở hữu được nó.

lúc đội bóng giống như của Sir Alex trở lại, bạn biết điều gì xảy ra tiếp theo rồi ấy.
 
Top