Giải bóng đá VĐQG nữ 2017 thiếu vắng khán nhái, U22 Việt Nam tự tin trước livescore trận gặp U20 Argentina là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá sáng nay (12/5).

U22 Việt Nam tự tin gặp U20 Argentina


Thầy trò HLV Hữu Thắng tự tín trước trận giao hữu có U20 Argentina.Trong bài phỏng vấn trước báo giới ngày hôm qua về u20 viet nam, HLV Hữu Thắng trình bày sự tự tin rất to trước cuộc đấu có U20 Argentina vào ngày 14/5 gần tới lúc khẳng định U22 Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng: “Chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ thi triển lối đá hài hòa nhỏ, chuyển di nhiều vốn đã tập dượt lâu nay. Trước đội bóng mạnh như U20 Argentina, tôi muốn thấy những học trò của mình tự tín thể hiện để xem họ chắc chắn tới đâu.

Tôi đặt ra mục tiêu cho trận này là màn thử lửa cho các giải đấu quan trọng gần tới là vòng mẫu U23 châu Á 2018, SEA Games 29, lich thi dau u20 the gioi 2017 nên ngay trong khoảng khi này, lối chơi của đội sẽ phải tốt hình thành để mình còn biết đang tránh điều gì để còn chỉnh sửa.”

Giải bóng đá VĐQG nữ 2017 không có khán nhái

Giả dụ tính cả hàng ngũ làm cho nhiệm vụ và các đàn em tới động viên cho đàn chị của TP.HCM I thì cũng chỉ với khoảng 300 người đến sân hợp nhất chiều qua. Trong những năm qua, ĐT nữ Việt Nam luôn mang đến niềm hứng khởi lớn cho khán giả khi từng nhiều lần vô địch SEA Games lẫn giải Đông Nam Á. Để với phải chăng quang vinh đó, giải đấu ở tầm CLB như giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2017 chính là bệ phóng quan trọng. Sự trống vắng tới nao lòng đấy được là tín hiệu cho tình ái bóng đá của khán nhái TP.HCM đã cạn?

ĐKVĐ TP.HCM I thua sốc Than khoáng sản VN ngày khai mạc giải nữ VĐQG

Ngay phút thứ một, Dương Thị Vân đá phạt góc khiến hàng phòng ngự TP.HCM I lúng túng chẳng thể giải nguy để bóng đã đập vào đầu Nguyễn Thị Vạn (Than khoáng sản Việt Nam) đưa bóng trúng chân Hồng Lĩnh (TP.HCM I) đổi hướng đi vào lưới. Bất ngờ bị dẫn bàn, những học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi liên tiếp dồn ép đối thủ. không những thế sự thiếu hiệu quả trong khâu tiến công đã làm cho đội chủ nhà trả giá với bàn thắng ở phút 84 do công của Nguyễn Thị Vạn ấn định tỉ số 2-0.

U20 Argentina ra Hà Nội vào chiều nay

Chiều nay (12/5), đội bóng trẻ xứ tango sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội vào khi 13h25 để tiếp diễn chuẩn bị cho trận giao hữu sở hữu U22 Việt Nam tại Mỹ Đình diễn ra vào khi 19h00 ngày 14/5. Tại Hà Nội, U20 Argentina sẽ lưu trú ở khách sạn Marriott và dự định với buổi tập khi 18h00 bữa nay tại trọng điểm tập huấn bóng đá trẻ Việt Nam. Trước lúc trận đấu diễn ra, đoàn quân của ông Claudio Ubeda sẽ sở hữu buổi tập khiến quen có sân Mỹ Đình vào chiều 13/5.

Đoàn đại biểu VFF tham dự Đại hội FIFA lần thứ 67

Trong hai ngày 10 và 11/5/2017, Đại hội FIFA lần thứ 67 đã diễn ra tại thủ đô Manama của Bahrain. Đoàn đại biểu LĐBĐ Việt Nam (vff) gồm những ông trằn Quốc Tuấn - Phó chủ toạ túc trực, Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ toạ và è cổ Anh Tú - Ủy viên thường trực đã tham gia Đại hội.
 
Top