Để mang thể đạt đến sang trọng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Eden Hazard cứng cáp vẫn cần đa số nỗ lực.

Sau 1 kqbd mùa giải sa sút dưới thời Jose Mourinho, Eden Hazard đã thực thụ hồi sinh nhờ bàn tay nhào nặn của HLV Antonio Conte. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 14 bàn thắng, góp công lớn giúp Chelsea chĩnh chện trên ngôi đầu BXH siêu hạng Anh.

Hazard cần phải ghi phổ thông bàn thắng hơn.

Hazard là 1 trong các cầu thủ hay nhất đang chinh chiến ở xứ sở sương mù hiện tại tuy nhiên nhan dinh bong da, để đạt đến trình độ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Hazard thừa nhận anh cần phải phấn đấu cải thiện khả năng làm bàn.San sớt livescore sở hữu báo giới, Hazard cho hay: "Fabregas chẳng hề là người độc nhất bảo tôi nên chơi ích kỷ hơn mà đã tất cả người rồi. dù vậy khi xung trận, tôi lại thích kiến tạo cho đồng đội phổ thông hơn.
Tôi đang nỗ lực qua từng trận để có thể học phương pháp phát triển thành ích kỷ hơn. Tôi biết sẽ là điều khá dành cho tôi ví như tôi ghi phải chăng đa dạng bàn thắng. ví như muốn đạt tới sang trọng của Ronaldo và Messi, tôi phải làm khá như thế."
Tin báo Anh đang loan tin, Eden Hazard sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ CN mùa Hè đến Đó. nếu cập bến sân Bernabeu, Hazard sẽ phát triển bản thân hơn nữa và cơ hội đoạt QBV là hoàn toàn khả thi.
 
Top