Trong ngày thiếu vắng vong hồn Lionel Messi vì chấn thương, lich bong da Argentina đã chẳng thể đánh bại Venezuela dưới cơn mưa nặng hạt.


Argentina gặp rộng rãi khó khăn lúc thiếu vắng Messi vì chấn thương. Bộ đôi Di Maria và Lamela không tạo ra được sự ăn rơ để áp đặt thế trận trong các phút trước nhất. Thậm chí Venezuela đã chơi ngang ngửa trong gần như thời gian hiệp 1.

Không chỉ vậy, phút 35 đội chủ nhà vượt lên sau tình huống độc diễn xuất thần của Juanpi. Tiền vệ này làm cho mưa khiến cho gió trước hàng thủ Argentina trước lúc tung cú đá sấm sét vào góc xa. Sang hiệp hai, Argentina tiếp diễn chơi bế tắc và nhận bàn thua thứ 2 sau chưa đầy 10 phút.

những tưởng Argentina sẽ thua thảm thì bản lĩnh và sang trọng của họ trỗi dậy. Đúng 5 phút sau khi để thủng lưới lần hai, Pratto thổi bùng lên cơ hội ngược loại. từ khi thời điểm này, điệu tango bắt đầu vào nhịp. Họ liên tiếp ép sân và rốt cuộc điều gì tới cũng phải đến. Otamendi ấn định tỷ số hòa kqbd 2-2 phút 83 sau quả phạt góc của Di Maria.

Dù chỉ giành một điểm và mang nguy cơ mất ngôi đầu bảng (15 điểm/8 trận) song Argentina đã diễn đạt ý thức chống chọi ngoan cường trên sân khách trong ngày vắng bóng Messi cùng rộng rãi ngôi sao tiến công khác. khi mà đấy, Venezuela tiếp tục đứng cuối bảng mang vỏn vẹn hai điểm.

Kết quả chung cuộc:

Venezuela 2-2 Argentina (H1: 1-0)

Ghi bàn:

Venezuela: Juanpi 35', Martinez 53'

Argentina: Pratto 58', Otamendi 83'

Đội hình ra sân:


Venezuela: Hernandez, Velaquez, Vizcarrondo, Villanueva, González, Rincon, Flores, Peñaranda, Juanpi, Martinez, Rondón

Argentina: Romero, Mori, Otamendi, Rojo, Zabaleta, Banega, Mascherano, Biglia, Pratto, Di Maria, Lamela Xem thêm XSMB hom nay| Nhận Kết quả xo so mien nam nhanh vl | so xo
 
Top