Chỉ một ngày sau khi cập bến Chelsea, tiền vệ N'Golo Kante đã viết 1 bức thư đầy xúc động gửi tới đội bóng cũ Leicester.
Mùa giải bongdaso năm ngoái, màn biểu diễn tuyệt vời của Kante đã góp công ko nhỏ trong chức vô địch trác việt Anh thần kỳ của Leicester.

Nhận thấy nhân kiệt của cầu thủ 25 tuổi, Chelsea đã thuyết phục Kante gia nhập CLB và họ đã thành công. Ngày bữa qua (16/7), Kante đã kí hiệp đồng 5 năm sở hữu The Blues, phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

ko quên ân nghĩa có đội bóng cũ, tuyển thủ Pháp đã san sẻ những dòng chữ đầy cảm xúc trên trang tư nhân Instagram như 1 thông điệp thay cho lời cảm ơn.


Kante viết tâm thư trên Instagram

"Mùa giải 2015/16 cách đây không lâu vẫn sẽ mãi là mùa giải quan trọng mang tôi. Sau 1 mùa bóng lý tưởng, tôi còn được dự trận chung kết EURO 2016. Chúng tôi đã thua nhưng chúng tôi tự hào về các gì đã làm cho được. Sự nhiệt thành của người dân Pháp đã ban cho chúng tôi sức mạnh và tôi muốn kể CẢM ƠN phần lớn.

Sau Đó vào ngày 14/7, đã xảy ra vụ khủng bố đẫm máu tại Nice và tôi muốn gửi lời chia buồn tâm thành, sâu sắc nhất tới những nạn nhân và gia đình họ.

Mùa giải gần đây, tôi đã giành chức vô địch siêu hạng Anh cùng Leicester. Tôi muốn cảm ơn các vị lãnh đạo, những đồng đội và HLV Claudio Ranieri vì một mùa giải diệu kỳ.

Sự tự tín cũng như nhiệt liệt của người ái mộ sẽ luôn in sâu trong tâm trí tôi. Và 1 lần nữa cảm ơn hồ hết.

Ở mùa giải mới, tôi đã quyết định chọn Chelsea. ngừng thi côngĐây là một CLB tuyệt vời, nơi sở hữu HLV tuyệt vời và luôn đặt tham vọng lớn như tôi ước mong. những Công trình của CLB cũng như phát biểu của HLV đã thuyết phục tôi đón chờ thử thách mới trong sự nghiệp.

ngày nay tôi rất phấn chấn được thi đấu cho đội bóng mới và chúc mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong mùa hè này, hẳn nhiên cả mùa giải tới nữa!".
 
Top