Theo nguồn tin kết quả bóng đá trong khoảng tờ Guardian, Liverpool đã đồng ý bán Joe Allen cho Stoke City với mức phí 13 triệu bảng.
Mặc dù không hề là cầu thủ chủ chốt ở Liverpool nhưng Joe Allen vẫn được nhiều CLB để mắt tới sau màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2016. rút cục, The Kop đã quyết định bán cầu thủ này cho Stoke City sau trận thắng của Liverpool.

Tờ Guardian cho hay, để sở hữu được chữ ký của Joe Allen, Stoke City đã phải chi cho Liverpool số tiền 13 triệu bảng. Trước chậm triển khai, Sevilla được xem là ứng cử viên số một ở thương vụ này nhưng họ lại không thẳng thừng vung tiền như Stoke City.

dự kiến, Joe Allen sẽ sang Stoke City để rà soát y tế trước khi chính thức là người của Stoke City.



Ailen thi đấu thành công ở EURO 2016 trong màu áo Xứ Wales

Còn nhớ, bí quyết đây vài ngày, HLV Jurgen Kloop còn “tránh” nhắc về ngày mai của Joe Allen. Ông cho biết: “Chẳng sở hữu gì để nói về thương vụ này cả. Tôi cảm thấy Joe Allen là cầu thủ lý tưởng trước lúc EURO 2016 diễn ra. Tôi ko rõ về tương lai của cậu đấy. Đây cũng không phải là chuyện với thể nhắc công khai” nhưng có lẽ do bản hợp đồng thứ 5 của Liverpool đã hoàn tất.

Joe Allen gia nhập Liverpool từ Swansea vào năm 2012 có mức phí 15 triệu bảng. không những thế, trong các năm qua, cầu thủ này vẫn ko mua được sức bật ở Anfield (ngay cả lúc được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thày Brendan Rodgers).

Ở EURO 2016, Joe Allen đã thi đấu tương đối phải chăng trong vai trò điều tiết nhịp độ của xứ Wales và được báo giới so sánh sở hữu Xavi.
 
Top