Theo nguồn tin bong da 24h mới nhất, rất bất thần lúc mục tiêu số một nhằm thay thế Claudio Bravo của Barca là thủ môn của Ajax, Jasper Cillessen.


Barca rất muốn giữ Bravo ở lại Nou Camp trước sự chèo kéo quyết liệt của Man City. không những thế, thủ môn người Chile muốn được thi đấu tại Champions League chứ chẳng phải khiến cho dự bị cho Ter Stegen. Đây là lý do Bravo nhất thiết đòi sang Man City ngay trong mùa Hè này.

Trong danh sách nhằm thay thế Bravo, kết quả Barca đã dò la cả Diego Alves (Valencia) và Pepe Reina (Napoli) nhưng cuối cùng mẫu tên được chọn lại là Cillessen, theo nguồn tin trong khoảng các báo Tây Ban Nha,

Sở dĩ Cillessen được chọn bởi anh tập kết mọi phẩm chất Barca cần. trước hết du doan bong da đó là kinh nghiệm thi đấu. Ở tuổi 27, Cillessen có sự chững chạc cấp thiết cộng kinh nghiệm thi đầu đỉnh cao dày dạn sở hữu 23 lần khoác áo ĐT Hà Lan. đặc biệt, có xuất thân từ lò huấn luyện của Ajax, kỹ năng dùng chân của Cillessen là rất khả quan và Đây là điểm Barca đặc biệt yêu thích.

Rút cục, phí chuyển nhượng của Cillessen chỉ rơi vào khoảng 10-12 triệu euro, một Thống kê nằm trong tầm tay của Barca. Giờ đấy mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc liệu Bravo mang tới Man City hay không mà thôi.
 
Top