Tiền vệ Bastian Schweinsteiger muốn tiếp tục được ở lại mang Man Utd tới hết năm 2018 khi hết hợp đồng, không những thế anh phải chấp nhận 1 điều kiện.


Tiền vệ Schweinsteiger đang ở vào tình thế rất khó khăn. HLV Jose Mourinho đã mẫu tuyển thủ người Đức khỏi kế hoạch tại lich thi dau bong da anh của mình. Ông buộc anh phải xuống tập luyện cùng đội trẻ. Vị chiến lược gia người người yêu cũng đánh tiếng để cầu thủ sinh năm 1984 tự mua bến đỗ mới. dù rằng được rất nhiều đội bóng lớn đeo đuổi, trong Đó phải kể đến PSG hay Juventus nhưng cựu sao Bayern Munich vẫn quyết định ở lại.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Schweinsteiger muốn tiếp tục gắn bó mang sân Old Trafford cho tới lúc giao kèo của anh đáo hạn vào Hè 2018. Man Utd cũng ưng ý giữ cầu thủ này ở lại, nhưng với một điều kiện Đây là anh phải ưng ý giảm lương. hiện giờ, Schweinsteiger đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần mà đóng góp không phổ quát vào lối chơi của Man Utd. Trong tuần này, hai bên sẽ họp để đưa ra phương án rốt cục. Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 2 triệu bảng cho thương vụ này, còn ở lại anh phải giảm lương xuống 100.000 bảng/tuần.

Schweinsteiger phải giảm lương nếu muốn ở lại Man Utd

Hè năm ngoái, Man Utd tìm tiền vệ Schweinsteiger trong khoảng Bayern Munich có mức phí vào khoảng 15 triệu bảng. có kinh nghiệm cùng bản lĩnh thi đấu của mình, cầu thủ 32 tuổi được kỳ vọng toàn bộ ở sân Old Trafford. Nhưng những gì cựu sao Bayern mô tả đem đến sự thất vẳng rất to. Anh ra sân rất hạn chế và rất ít khi đá trọn vẹn 90 phút. Môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Premier League làm cho cầu thủ này ngay lập tức gặp khó khăn, anh chấn thương liên tiếp và phải mất tương đối phổ biến thời kì để điều trị.

Trong ba cuộc đấu trước hết ở mùa giải mới, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng Fellaini ở vị trí tiền vệ trung tâm. có sự với mặt của “bom tấn” Pogba, phổ quát khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ đá cặp có ngôi sao tuyển Pháp ở trọng tâm hàng thủ. Ngoài hai cầu thủ này, đội bóng chủ sân Old Trafford còn với Ander Herrera và Morgan Schneiderlin sở trường đá tiền vệ trung tâm, vậy nên ngay cả ở lại khả năng ra sân của Schweinsteiger cũng sắp như chơi còn.
 
Top