HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United xứng đáng giành chiến thắng cũng như khen ngợi sự xuất hiện của Rooney đã làm thay đổi kết quả cuộc chiến.


Tung ra sân đội hình đầy đủ mạnh nhất khi chỉ phải gặp Zorya Luhansk bé nhỏ trên sân nhà, M.U của Mourinho vẫn mang một ngày thi đấu rất chật vật. Bàn thắng bongdaso độc nhất vô nhị trong khoảng pha đánh đầu cận thành của Ibrahimovic có phần may mắn lúc phát xuất từ pha sút hỏng của Rooney làm bóng đi theo quỹ đạo làm bất thần hàng thủ Zorya.

có 1 pha "kiến tạo" nhưng trên thực tiễn, Rooney đã thi đấu không phải chăng trong quãng thời kì được tung vào sân trong khoảng phút 67. Ngoài pha dứt điểm nhanh trở nên pha kiến tạo cho Ibrahimovic, Rooney còn có pha chọc khe như "phá bóng" khiến cho hỏng thời cơ mười mươi của M.U bởi chỉ cần một trục đường chuyền đúng tầm, R10 sở hữu thể đặt Pogba vào thế đối mặt thủ môn ở ketquabongda phút thứ 84.


Mourinho vẫn ưng ý dù M.U giành chiến thắng 1 bí quyết may mắn.

dù thế, HLV Mourinho vẫn dành các lời khen cho Rooney: "Anh đó cười và kể đùa rằng đấy là pha kiến tạo xuất sắc đó chứ. đích thực thì Rooney đem đến các điều nhu yếu cho cả đội khi Đó. Anh đấy rất thích hợp mang vai trò tiền đạo lùi đá lệch phải để tạo thêm sự thị oai trong vòng cấm đối thủ".

"Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi phấn đấu để đánh bại đối thủ dù điều Đó rất khó khăn. Họ thi đấu rất tốt có hàng phòng thủ được diễn ra chặt chẽ. các gì họ nỗ lực khiến chỉ là ngăn cản, ngăn cản và ngăn cả. Nhưng họ cũng rất nghiêm trọng trong những tình huống phản công có những cầu thủ chạy cánh có tốc độ".

"Thế nên đấy là 1 cuộc đấu cạnh tranh. Tôi không thể nhắc đấy là 1 kết quả hoàn hảo nhưng chúng tôi đã chơi rẻ để giành chiến thắng". Xem xem tu vi 2017 chuẩn xác| Coi xem tu vi vo chong xem boi tu vi |
 
Top