Đội trưởng Wayne Rooney của Man United không còn giữ được sự im lặng trước các chỉ trích nhằm vào anh ngày một nhiều từ dư luận.


Tinh thần của những cầu thủ M.U đã chạm đáy sau lúc ket qua bong da phải nhận ba thất bại liên tiếp trên mọi chiến trận trước Man City, Feyenoord và Watford. Dẫu vậy, họ đã phần nào lấy lại được sự tự tin sau chiến thắng trước Northampton tại vòng ba League Cup hồi giữa tuần qua.

Trong loạt trận này, tư thế của Man United với thể đổi thay nhưng những lời chỉ trích nhằm vào tiền đạo Wayne Rooney là bất biến. tất cả chuyên gia đã đặt dấu hỏi về sự với mặt của chân sút người Anh trong đội hình lên đường của Mourinho. Ngay cả khi được thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm trước đội bóng nhược tiểu Northampton, Rooney cũng chẳng thể làm bàn.

Dẫu vậy, cầu thủ ghi phổ thông bàn nhất cho đội tuyển Anh ko mấy để ý tới những lời chỉ trích trong khoảng phía truyền thông. gần đây, anh đã lên tiếng đáp trả 1 cách đầy phản ứng.

“Tôi nghĩ tôi đã phải nhận các lời chỉ trích như thế trong suốt sự nghiệp – vừa mới đây thì với rộng rãi hơn. Nhưng bóng đá là tương tự. Tôi lắng nghe HLV và những đồng đội, các người ở sắp tôi chứ ko lắng tai những gì người khác nói ở ngoài kia vì phần nhiều các thứ Đó chỉ là rác rưởi. Tôi phải tụ hội, làm việc siêng năng và cố nhiên là tôi đã làm điều Đây trong suốt cả sự nghiệp. Tôi luôn luyện tập hăng hái và nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất sở hữu thể cho đội bóng”.



Rooney NHM M.U đang kêu gọi HLV Jose Mourinho bỏ Rooney trên băng ghế dự bị

Rooney cũng thừa nhận rằng những lời chỉ trích là không thể giảm thiểu khỏi lúc United để thua tới ba trận liên tiếp. Và du doan bong da đội trưởng của Quỷ đỏ đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội tập tành chăm chỉ hơn nữa để chứng minh rằng các ánh mắt nghi ngờ đang hướng về phía Man United khi này là hoàn toàn sai trái.

“Chúng tôi không thắng trong ba trận đấu và tất nhiên là người nào cũng đề cập về điều Đây. Chúng tôi đã trải qua 1 tuần tồi tệ, 8 ngày tồi tệ khi chúng tôi để thua ba trận liền. Nhưng điều quan trọng hiện tại là những cầu thủ phải phản ứng lại một cách thức rẻ nhất mang thể để vượt qua quãng thời gian khó khăn này”.
 
Top