Theo tạp chí bóng đá Pháp đưa tin, MU vừa mới đây lại khiến toàn cầu choáng váng với màn mộ người tài đầy bất ngờ của CLB Monaco.

hôm qua, tờ L’Equipe của Pháp đưa tin keo bong da, người từng giữ chức tổng giám đốc của CLB Monaco cho tới cuối tháng 6 năm nay, Luis Campos đã chính thức gia nhập MU. Đáng đề cập, ông gia nhập CLB nước Anh mang tư cách là 1 tuyển trạch viên tự do.

Công việc của 1 tuyển trạch viên là kiếm tìm và phát hiện các hào kiệt để với về CLB, song song thẩm định, kiểm tra những mối để ý tiếp giáp với ‘mục tiêu’, để giảm thiểu việc bị phổ quát đối thủ chuyển nhượng ‘cướp hàng’. bình thường, cầu thủ Đó sẽ tiếp xúc với các tuyển trạch viên trước hết trước lúc có bất cứ sự tiếp cận chính thức nào.



Luis Campos từ GĐĐH Monaco trở nên tuyển trạch viên của MU

Dù vẫn làm công tác của một giám đốc điều hành tại AS Monaco cho đến tháng 6 nhưng Luis Campos cũng được đánh giá rất cao ở khả năng đánh giá nhân tài cầu thủ. Cụ thể, lich bong da hom nay chính Luis Campos là người đã đưa Anthony Martial đến mang PSG từ hồi còn rất trẻ. Sau Đó, anh trở nên chủ sở hữu của giải thưởng Cậu bé vàng 2015.

Trước lúc tới MU, Luis Campos nhận phải chăng lời buộc phải từ O. Marseille. tuy nhiên, ông từ khước thời cơ này để hiệp tác có CLB nước Anh.
 
Top