Vừa qua sở hữu thông tin bóng đá rằng Jorger Baidek, người đại diện cũ của Jose Mourinho, từng đến Liverpool để gợi ý việc đề bạt cho Mourinho tới làm HLV cho “Lữ đoàn đỏ”.

Theo ty le bong da ấy, tại thời khắc gặt hái được đa dạng thành công tại Porto (Mourinho dẫn dắt FC Porto từ 2002-2004), Jorge Baidek, người đại diện của HLV Mourinho đã đến Liverpool trước cuộc chiến mang Manchester United. Baidek và Rick Parry, cựu CEO của Liverpool đã gặp gỡ vào đàm đạo tại Anfield. Baidek nhắc rằng, Mourinho muốn tới và phát triển thành HLV của “Lữ đoàn đỏ”. Baidek cũng biểu hiện sự hâm mộ của Mourinho đối mang CLB vùng Merseyside, và tuyên bố rằng vị HLV người bồ Đào Nha đã xác định rằng Liverpool sẽ là điểm tới hoàn hảo ngay sau khi ông kết thúc nhiệm kỳ tại FC Porto, và ngỏ ý muốn đưa “Người đặc biệt” sang dẫn dắt Liverpool.

Ở thời điểm lich bong da hom nay, có sự chỉ đạo của HLV Gerard Houllier, Liverpool đã xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH của Premier League. tuy vậy, họ đã không chấp thuận lời đề nghị của Baidek, vì khi Đây, Rafa Benitez mới chính là người khá nhắm đến. Benitez vừa giành chức quán quân Tây Ban Nha và cụp UEFA với Valencia, và Liverpool cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chăm sóc được cho đội bóng của họ. thực tế đã chứng minh rằng họ ko lầm. Quyết định bổ dụng Rafa Benitez đã đem lại thành công cho Liverpool khi vị HLV người Tây Ban Nha đã dẫn dắt đội bóng vô địch Champions League năm 2005. trong khi Đây, Mourinho cùng Chelsea đã trở nên 1 thần thế tại Anh lúc quán quân Premier League hai mùa giải liên tục đề cập kể từ ông tới CLB.

Cho tới hiện giờ, “Người đặc biệt” vẫn ko khỏi tiếc vì ko tốt dẫn dắt Liverpool.
 
Top