Nguồn tin ketquabongda gửi về từ Tây Ban Nha cho hay, Chelsea đã đạt phải chăng ký hợp đồng chiêu mộ Alvaro Morata.

Chưa đầy 1 ngày sau thắng lợi kịch tính trước Bayern Munich ở Champions League, Real Madrid đang chuẩn bị mất đi tiền đạo trẻ đầy thiên tài Morata. BBC dẫn nguồn trong khoảng Diario Gol của Tây Ban Nha đã Báo cáo chi tiết về thông báo này.

Morata được cho là sự thay thế lý tưởng cho Diego Costa, người dự kiến có thể rời Chelsea trong livescore mùa hè này. Điểm tới của Costa có thể là Trung Quốc, nhưng khả năng về Atletico Madrid cũng chẳng hề là ko mang khả năng, theo như lời Costa san sớt trước Đây.


Morata sẽ đến Chelsea sau mùa giải này?Nhưng mùa giải sau Chelsea phải đối mặt sở hữu việc dàn trải đội hình trên phổ thông giải đấu, đặc trưng là Champions League. Chính vì vậy, keo bong da hôm nay giả dụ thuyết phục được cả Costa và Morata, chiều sâu đội hình của The Blues sẽ rất đáng kể.

Morata là loại cầu thủ sáng tạo và khả năng thích ứng rất cao, sở hữu thể đóng vai trò lùi lại hoặc làm một số 9 điển hình. Anh thi đấu rất hay ở Juventus nhưng lúc về Real, Morata chẳng hề khi nào cũng đóng vai trò trọng tâm trong 1 cuộc đấu, điều này đa số là hiển nhiên.

Dù sao thì bản hiệp đồng và những ký hợp đồng phải chăng ký kết theo tờ Diario Gol vẫn chưa tiết lộ giá thành mà Chelsea sử dụng để tuyển mộ Morata, nhưng kiên cố tại Stamford Bridge, thời cơ trở nên chủ công của đoàn quân áo xanh là rất sáng sủa.
 
Top