Khi nhan dinh bong da Real Madrid với BBC thì Bayern Munich cũng ko thua kém sở hữu cạnh tiền vệ cánh Robbery.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid sớm đụng độ Bayern Munich ở tứ kết UEFA Champions League. mang những duyên nợ trong kí vãng, kên kên gặp Hùm xám khá mong đợi là cặp đấu đẹp nhất, hay thậm chí được coi là trận chung kết sớm của giải đấu.


trận đấu đầy hấp dẫn.HLV Carlo Ancelotti đã từng sở hữu thời gian dẫn dắt Real Madrid và ông cũng đã quá hiểu đội bóng này. cộng thêm lợi thế tốt chơi trên sân nhà Allianz Arena, giới chiêu mộ điệu dự báo Bayern Munich sẽ giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, ket qua bong da hom nay Real Madrid cũng không hề tay vừa. Họ đang là đương kim vô địch Champions League và hạ phấn đấu trở nên CLB trước tiên phá dớp chẳng thể bảo vệ tốt ngai. dĩ nhiên, mang các ngôi sao sang trọng với trong đội hình, Los Blancos không hề ngán bất kỳ đối thủ nào.

Vậy đâu sẽ là đội hình ra sân tối ưu của hai đội. Tờ keo bong da Goal dự đoán, ví như Robert Lewandowski kịp hồi phục chấn thương, anh sẽ sát cánh trên hàng công cộng sở hữu hai cầu thủ chạy cánh bậc nhất là Franck Ribery và Arjen Robben.



Cuối tuần rồi, Robbery (Robben và Ribery) đã chơi tuyệt hay giúp Bayern đè bẹp Dortmund và Đây là màn chạy đà xuất sắc trước trận gặp Real Madrid. một lúc Robbery đã lấy lại phải chăng ánh hào quang năm nào, sẽ rất khó cản họ.

Ở tuyến tiền vệ, Thiago Alcantara sẽ đá cộ hông, hỗ trợ cho anh phía sau ko người nào khác chính là bộ đôi Xabi Alonso và Arturo Vidal. Bộ tứ trung vệ của Bayern Munich sẽ là David Alaba, Jerome Boateng, Javier Martinez và Phillip Lahm. Trong khung gỗ, Manuel Neuer hẳn sẽ sở hữu một ngày làm việc vất vả.




Bên kia chiến tuyến, HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ không ngần ngại tung ra bộ ba BBC. Bất chấp phong thái ko khá thời gian gần đây, đặc biệt là Cristiano Ronaldo nhưng ở một cuộc đấu găng tay như tại Champions League, sang trọng của họ là điều mà CĐV Bayern Munich sở hữu lý do để lo lắng.

Ở tuyến giữa, Toni Kroos và Luka Modric sẽ làm nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi và điều tiết bóng, khi mà Đây, Casemiro chính là 'hòn đá tảng' án ngữ trước hàng phòng vệ. Sự thành bại của Real Madrid sẽ phụ thuộc ko ít vào màn trình diễn của hàng tiền vệ.

Hàng thủ là mối lo ngại to nhất của Real Madrid khi Raphael Varane và Pepe đều dính chấn thương. Vì vậy, có khả năng Nacho sẽ khá bố trí đá cạnh Sergio Ramos. Ở hai bên cánh là Dani Carvajal và Marcelo. Thủ thành Keylor Navas cũng cần phải vô cùng thận trọng ở các tình huống Ribery hay Robben với bóng.

Đấy là đội hình khả dĩ nhất của Bayern Munich và Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League. có hàng công thiện chiến, đặc trưng là sự hiện diện của BBC và Robbery, cả 2 đội cứng cáp sẽ cống hiến 1 bữa tiệc tiến công đầy mãn nhãn.
 
Top