Theo lịch thi đấu của BTC Premier League, Tottenham sẽ gặp toàn những đối thủ xương xẩu trong giai đoạn cuối tháng Giêng đầu tháng Hai.

Cụ thể tin tuc bong da, trong ngày cuối của TTCN mùa Đông (31/01), thầy trò Mauricio Pochettino sẽ có trận thư hùng với Manchester United trên sân Wembley. Sau đó 3 ngày, Gà trống tiếp tục hành quân đến sân Anfield để tiếp Liverpool.

Pochettino "khóc thét" với chặng tourmalet khốc liệt. 

Chưa hết, đến ngày 10/02, Tottenham sẽ có dịp phục hận Arsenal trong trận derby Bắc London nổi tiếng. Không may cho Harry Kane và các đồng đội, họ chỉ có 72 giờ đồng hồ để bay sang Italia và chuẩn bị trận đấu quan trọng với Juventus ở vòng 16 Champions League.

Hiện tại, kqbd truc tuyen Tottenham đang có dấu hiệu hụt hơi tại Premier League. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Gà trống chỉ thắng được duy nhất một trận, còn lại là hai trận thua và hai lần bị cầm chân. Kết quả tệ hại này khiến đội chủ sân White Hart Lane bị top 4 bỏ cách 2 điểm. 

Trong tháng Giêng, Gà trống cần tăng cường lực lượng gấp để canh tranh với các đối thủ. Vẫn chưa rõ, tân binh nào sẽ được Pochettino đưa về trong thời gian tới. Nhưng, Danny Rose và cả thủ thành Hugo Lloris đang rục rịch ra đi. Theo Mirror, Real đang gửi đến Tottenham lời đề nghị 25 triệu bảng cho thủ thành 31 tuổi sau khi thất bại trong việc theo đuổi David De Gea lẫn Thibaut Courtois.

Mới đây, sự bùng nổ trở lại của các trụ cột giúp Tottenham Hotspur có livescore chiến thắng tưng bừng trước đội khách Stoke City.

Kể từ sau khi thất thủ trước Arsenal ở trận derby bắc London, Wembley đã chìm trong những ngày tháng u buồn ở Premier League khi Tottenham liên tục mất điểm và chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng, trái ngược hoàn toàn với phong độ thăng hoa của Spurs ở Champions League. Trong khi đó, đối thủ của họ - Stoke City cũng không có được phong độ cao khi đã không thắng ở 4/5 trận gần nhất và kết quả đã 3 lần liên tiếp thất bại trước Gà trống trong những lần chạm trán gần đây.

Nỗi ám ảnh đó tiếp tục lặp lại ở lần chạm trán này, khi Tottenham sớm áp đảo các vị khách ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, dù kiểm soát bóng nhưng đoàn quân của Pochettino lại tỏ ra bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành thủ môn Jack Butland.
 
Top