HLV Antonio Conte bảo rằng, đội bóng của ông (Chelsea) đang gặp quá nhiều bất lợi từ các nhà tổ chức giải đấu, hay thậm chí là Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Chiến lược gia người Italia (một lần nữa) đặt câu hỏi về việc tại sao Chelsea luôn phải thi đấu sớm trước các đối thủ: "Rất khó để không nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đây đã là lần thứ 4 mở mùa giải năm nay. Nếu ai đó muốn đùa với tôi về chuyện kqbd truc tuyen này, họ đã sai. Tôi không phải người thích đùa."

HLV Antonio Conte bảo Chelsea đang gặp quá nhiều bất lợi từ các nhà tổ chức giải đấu

Đêm nay (02/12), Chelsea sẽ gặp Newcastle trong trận đấu sớm nhất vòng. Thêm một lần nữa, Conte tin rằng Chelsea đang là nạn nhân của lịch thi đấu. Còn nhớ sau khi giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid, thầy trò Antonio Conte chẳng ăn mừng được lâu khi chỉ có chưa đầy 3 ngày để chuẩn bị cho trậnđại chiến với Manchester City ở Premier League.

Kết quả sau đó ra sao? Chelsea thua 0-1 trước Man City trong một trận cầu vô cùng căng thẳng, và nếu có thêm ngày nghỉ ngơi, mọi chuyện có thể đã khác. Ít ra người Chelsea tin là như vậy. "Đừng quên Man City chơi trên sân nhà vào ngày thứ ba", HLV Conte tỏ ra không hài lòng khi đó.

"Chỉ có một ngày chuẩn bị cho trận đấu như thế này là điều vô lý. Tôi rất bất ngờ khi Chelsea phải chơi vào thứ Bảy chứ không phải Chủ nhật. Tôi thực sự không hiểu vì sao".

Cuối tuần trước, ti le bong da Chelsea cũng suýt thua Liverpool sau khi chỉ phải gặp đối thủ khó trên Anfield chỉ 3 ngày sau khi trở về từ vùng Azerbaijan lạnh giá của Đông Âu (gặp Qarabag). Conte ngay lập tức liên hệ với Man City, một đội cũng được ưu tiên hơn thời gian gần đây. Nửa xanh thành Manchester luôn được chơi các trận đấu muộn của vòng khi trở về từ Champions League.

"Tôi không muốn có được lợi thế so với các đối thủ. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là đội bóng của mình được xếp lịch thi đấu giống như các đối thủ khác. Điều này có khó sao?Tôi không nghĩ vậy. Điều này là một sự trùng hợp kì lạ. Tôi muốn bảo vệ CLB của mình, các cầu thủ, các CĐV nữa. Chúng tôi kém Man City 11 điểm và khi đối đầu với họ, họ lại được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày."

HLV Conte vừa bị FA phạt.

Những lời nói của Conte chỉ diễn ra vài giờ đồng hồ, sau khi HLV trưởng Chelsea chính thức bị LĐBĐ Anh, FA phạt vì hành vi không đúng mực. Trong trận Chelsea thắng Swansea 1-0 ở vòng 14 Premier League hồi giữa tuần, HLV Antonio Conte đã bị trọng tài chính Neil Swarbrick đuổi lên khán đài sau khi có lỗi phản ứng với vị trọng tài này và trọng tài bàn Lee Masonet.

Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) sau đó đã tuyên án phạt 8.000 bảng, nhưng chiến lược gia người Italia không bị cấm chỉ đạo bởi đã có thái độ ăn năn và xin lỗi.

HLV Antonio Conte đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng David Luiz sẽ rời Chelsea để đến Real Madrid.

Sau thất bại 0-3 của Chelsea trước Roma, David Luiz đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Conte. Và vị chiến lược gia người Italia đã đáp trả khi "đày ải" Luiz lên băng ghế dự bị những trận gần đây, dù ngôi sao người Brazil không hề gặp vấn đề gì về thể lực.

Những thông tin du doan bong da cho rằng Luiz sẽ sớm bị bán khỏi Stamford Bridge đã xuất hiện. Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết trung vệ này đã ở rất gần Real Madrid.

Khi được hỏi về thông tin bóng đá này, HLV Conte cho hay: "Trong tuần này ư? Không hề. Thành thật mà nói là tôi không hề đọc báo trong thời gian qua, bởi tôi không có thời gian. Chúng tôi chơi 3 ngày/trận, nên tôi tập trung hoàn toàn vào đội bóng, và ra sức chuẩn bị cho các trận đấu.

Tất cả chỉ là những tin đồn. Mọi người đều biết mà. Hết thông tin tôi bị sa thải và giờ là Real Madrid. Rồi mọi thứ cũng chìm nghỉm thôi. Lúc này, tôi chỉ tập trung cùng Chelsea, cam kết tất cả với đội bóng, với các cầu thủ."

HLV Conte nói thêm về tình hình của Luiz: "Hiện tại, cậu ấy đang điều trị ở đầu gối. Trong bao lâu ư? Bạn không thể biết được với chấn thương này. Chỉ biết là đội ngũ y tế đang làm hết sức."
 
Top