Aubameyang, ngôi sao được săn đón ráo riết tại Dortmund đang chơi không tới nỗi tệ, nhưng lẽ ra anh với thể làm khá hơn thế phổ quát và Dortmund không tới mức đá 3 trận liền ko thắng.


Trận Dortmund hòa Hertha với kqbd 1-1 ở vòng 7 Bundesliga, Aubameyang ghi bàn gỡ hòa song trước đấy anh sút hỏng phạt đền và bỏ lỡ đa dạng cơ hội ngon ăn. Trận Dortmund thua Leverkusen 0-2 ở vòng 6 Bundesliga, Aubameyang bỏ lỡ hai cơ hội đối mặt sở hữu thủ môn đối phương. Trận Dortmund hòa Real 2-2 ở lượt 2 vòng bảng Champions League, Aubameyang ghi 1 bàn nhưng cũng phung phá đa dạng pha dứt điểm khác.

Đã đành ty le bong da hôm nay Aubameyang vẫn là người tìm việc sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ tuyệt vời nhất châu Phi năm nay. đành rằng Aubameyang (6 bàn) đang xếp trên những đối thủ nặng ký như Lewandowski (5 bàn) và Chicharito (5 bàn) trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới tại Bundesliga mùa này. Nhưng các gì Aubameyang diễn đạt trong khoảng đầu mùa vẫn là chưa đủ có Dortmund, đội đã bị tụt xuống thứ 5 trên BXH Bundesliga.



Aubameyang bỏ lỡ quả penalty trong cuộc đấu Dortmund bị Hertha cầm hòa 1-1

Khi cả đội Dortmund thi đấu thăng hoa và đồng đội thi nhau làm bàn, Aubameyang cũng lập công, như ở các trận thắng Wolfsburg 5-1, thắng Legia Warsaw 6-0. Nhưng khi những đồng đội bế tắc ở khâu dứt điểm, anh lại tịt ngòi theo luôn. tức thị khi Dortmund cần đến duyên làm bàn bóng đá của Aubameyang nhất và số thời cơ của Dortmund dồn cả cho Aubameyang thì anh lại tiêu hao những cơ hội.

Kỹ năng săn bàn của Aubameyang không còn phải bàn. Song tâm lý của anh chưa vững, chưa ổn định trong các thời điểm quan trọng, các thời khắc Dortmund gặp vấn đề. Đây là điều Aubameyang cần cải thiện, bắt đầu từ trận gặp Sporting đêm nay.

Aubameyang nên tạm thời gạt Real ra khỏi đầu

Cựu tiền đạo nức tiếng của Dortmund, Karl-Heinz Riedle cho rằng Aubameyang chưa mang tốt sự tập trung thiết yếu khi liên tục bị đồn đoán sắm đường chuồn sang Real. Riedle khuyên Aubameyang cứ tụ họp ghi bàn sòn sòn cho Dortmund rồi nghĩ tới giấc mơ khoác áo Real cũng chưa muộn.
 
Top