Một vài tuần trước, chủ toạ Nasser al-Khelaifi của PSG từng tuyên bố họ sẽ ko mua thêm trung phong bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông gần đến.



Tuy nhiên, việc Edinson Cavani dính chấn thương trong trận gặp Rennes ngày 07/11 đã buộc đội bóng thủ đô nước Pháp phải đổi thay kế hoạch. Bởi cả hai tân binh Jese Rodriguez và Hatem Ben Arfa đều ko gây được ấn tượng có HLV Unai Emery, trong khi chân sút trẻ Jean-Kevin Augustin có thể sẽ bị đem cho mượn, trong khi tại tuyển Argentina Messi đanh gồng mình đảm nhiệm.

1 nguồn tin nội bộ trong khoảng đội chủ sân Parc des Princes đã bật mí có tờ L’Equipe rằng: “CLB đang muốn sắm một hậu vệ và đặc biệt là 1 tiền đạo trong mùa Đông”. Tờ báo số 1 nước Pháp thậm chí còn khẳng định chuẩn xác loại tên mà PSG đang nhắm tới. Đây là Lucas Alario, tiền đạo của River Plate và ĐT Argentina.

Cầu thủ 24 tuổi này chính là người hùng mới của đội chủ sân Monumental, sau khi ghi các bàn thắng quyết định ở bán kết FIFA Club World Cup 2015, bán kết và chung kết Copa Libertadores 2015 hay mới nhất là Siêu húi Nam Mỹ 2016. ngoài ra, anh đã có trận ra mắt ĐTQG hồi tháng 9 gần đây và cộng Messi khơi dậy đốm sáng dự World Cup của Argentina.

các màn trình diễn ấn tượng của Alario cũng lôi kéo sự chú ý của cả Liverpool lẫn Sevilla. Trong bối cảnh đấy, PSG đang cố chiếm lấy thế mạnh trong cuộc đua giành trung phong này, khi cử giám đốc bóng đá Patrick Kluivert đến thương lượng có River Plate.

Và khả năng họ có phải chăng tuyển thủ Argentina là ko nhỏ. Vì dù vẫn hiệp đồng tới tận năm 2020, khoản đền bù hiệp đồng của Alario lại chỉ là 18 triệu euro, Báo cáo quá bèo với hầu bao ko đáy của giới chủ PSG.
 
Top