Theo những thông tin bang xep hang bong da từ trang Express, Southampton sẽ chính thức sa thải HLV Claude Puel để dọn đường chào đón Thomas Tuchel.

Hiện lý do đằng sau của quyết định này vẫn đang vấp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau. Cụ thể theo thông tin từ Express cho biết, Claude Puel đã khiến lãnh đạo Southampton nổi giận khi không thể thuyết phục Virgil van Dijk tiếp tục gắn bó với đội bóng và đó là lý do chính khiến ông phải ra đi ngay trong tuần sau.


Tuy nhiên một vài nguồn tin bongdaso khác thì lại cho rằng đó chỉ là phẩn nổi của câu chuyện. Lý do thật sự khiến Claude Puel phải ra đi đơn giản là vì lãnh đạo sân St Mary đã tìm được một người thay thế xứng đáng hơn.

Cụ thể hồi tuần trước, đã xuất hiện rất nhiều thông tin lãnh đạo của Southampton đã đi đêm với Thomas Tuchel, người đã không còn dẫn dắt Dortmund sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Trước khi rời Dortmund, Tuchel cũng đã có khoảng thời gian 2 năm làm việc rất đáng nhớ tại Signal Iduna Park. Cụ thể live score trong 2 mùa giải dẫn dắt đội bóng nước Đức lần lượt cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại Bundesliga, cũng như vừa giúp đội bóng đăng quang tại cúp quốc gia Đức.

Theo truyền thông tại Anh, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của Thomas Tuchel sẽ là Southampton.


Như đã đưa tin, Dortmund vừa qua đã chính thức sa thải Thomas Tuchel sau 2 năm gắn bó. Đây là một quyết định đang vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, khi mà Tuchel đã giúp Dortmund cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại Bundesliga, cũng như vừa giúp đội bóng đăng quang tại cúp quốc gia Đức.

Hiện vẫn chưa biết tương lai của vị chiến lược gia 43 tuổi này sẽ đi về đâu, nhất là sau khi Arsenal vừa chính thức gia hạn hợp đồng cùng Wenger. Cần biết rằng trước thời điểm rời Dortmund, Tuchel cũng đã từng được truyền thông 'gắn ghép' với Arsenal trong một thời gian rất dài.
 
Top